Pages

Sunday, July 15, 2012

Nandito Lang Ako

Di ko lubos maisip
Noon isa ka lang panaginip
Anghel sa'king mga mata
Napakaganda

Pagkakataaon hindi palalagpasin
Ikaw walang iba ang aking bituin
Mamahalin kita hanggang sa aking makakaya
Hindi ka iiwan hanggang sa dulo ng walang hanggan
Aalagaan ka, hindi ka na muling luluha.
Nandito lang ako hanggang magunaw man ang aking mundo.

Tamis ng iyong mga ngiti
Nasa isip ko ang bawat sandali
Mala'prinsesa mong mukha
Napakaganda

Pagkakataaon hindi palalagpasin
Ikaw walang iba ang aking bituin


Mamahalin kita hanggang sa aking makakaya
hindi ka iiwan hanggang sa dulo ng walang hanggan
aalagaan ka, hindi ka na muling luluha
Nandito lang ako 

Hindi pababayaan..
Hindi ka sasaktan
walang hanggang pag-ibig ang alay sayo
ayoko lang mangako, tutuparin ko to na ang aking mundo'y iaalay sayo
Aking prinsesa!