Pages

Sunday, September 2, 2012

Monday Music Video: All My Life


All my life. 
I prayed for someone like you.
and I thank God, that I finally found you.

My best friend cousin showed me this fan made video of Divine Lee and Victor Basa. Since I am hopeless romantic, I watched it and find myself smiling. You can see that they're really into each other and they really love each other. Specially Vic (feeling close) na parang super showy and he want to tell the whole world na she's inlove with D.
Though nakakabitter yung mga ganitong video, kasi sa sobrang sweet, maiinggit ka na lang eh. Parang gusto mo makahanap din ng ganung guy. Yung guy na magpaparamdam na princess ka niya pero itre'treat ka niyang queen. Yung kahit simple things mapapakilig ka niya. Ang sarap lang isipin. :))

After watching the video, sabi ko sa pinsan ko "parang ang perfect couple nila no. Kahit na hindi natin alam yung mga pinagdadaanan nila as couple kung titingnan mo parang perfect noh". And she agreed din naman. 

May darating din na tamang tao sa tamang pras at tamang panahon para sayo para ipaalam na you deserve to love and be loved. :)