Pages

Tuesday, September 13, 2011

Pick Up.

This post is inspired by Boy Pick Up. I've been hearing him for days now and I still don't have the chance to chance any of his episode on Bubble Gang. So, here are some of the pick up lines I got from my friends and net! :) Different kind ng pick up, havey or waley man! HAHA! :D



  • Ang pinakamasayang aksidente sa buhay ko ay nung...... Nahulog ako sayo. :)
  • Banat ng mga naka-move on na: “Hahanapin sana kita sa dictionary, kaya lang nakalimutan ko wala ka na palang meaning.”
  • Kahit gaano karami ang pera mo, hindi niyan mababago ang masangsang na pagkatao mo.
  • Makatawa WAGAS , Pati lalamunan LABAS !
  • Buti hindi ka NAHIHIRAPAN   — KAKA EDIT NG PICTURE MO?
  • Dalawang araw lang naman kita gusto makasama at mahalin eh…   ARAW-ARAW! ;)
  • Ang hirap pulutin ng boses mo pag kumakanta ka. Basag eh.
  • Wag mong pagselosan ang iNBOX…   Magselos ka sa SENT iTEMS. :)
  • “Bago mo ako pagselosin siguraduhin mo munang may gusto ako sayo.”
  • Ang LOVE ko sayo ay parang biro, eh? napikon ako! kaya SINERYOSO ko.
  • Aanhin pa si kupido, Kung ubos na ang pana sa kamanhiran mo??
  • Miss, hindi mo kailangan ng payong. Tolda yata ang para sa'yo. Inuulan ka na kasi ng kagandahan eh.
  • ‎"MALABO man ang mata ko, mananatili pa ring MALINAW ang pagtingin ko sayo."
  • Hindi mo kailangang magpaganda para sa kanya.
    Dahil kung mahal ka niyang talaga, kahit nakapikit pa siya,


    ikaw pa din ang PINAKAMAGANDA para sa kanya. ♥
  • pwede mo akong kasuhan sa kahit anong kasalanan

    makulong lang ako sa puso mo
  • wala akong bisyo... pero ng makilala kita di lang akonagka bisyo, na adik pa ako... na adik ako sayo...
  • iiyak ka ba pg nmatay ako??

    kung Oo

    simulan mo na umiyak!

    dahil patay na patay ako sayo!
  • Boy: pahiram naman ballpen mo..

    Girl: okay

    Boy: bat ayaw sumulat?

    Girl: ha? sumusulat yan! kakagamit ko lang nyan kanina eh..

    Boy: sige nga, sulat mo nga number mo.
  • Saranggola ka ba?


    Ang ganda mo kasi sa malayo eh!
  • alam mo ba scientist ako?
    at ikaw ang lab ko. 
  • Alarm clock ka ba?
    ginising mo kasi ang natutulog kong puso.
  • Boy: ang break up ntin mas worse pa sa traffic ng edsa ..
    Girl: bakit naman?
    Boy: i can’t move on
  • Para kang utot!

    Tahimik pero ang lakas ng dating!
  • kailangan ko ng ruler....
    di ko na masukat ang pagmamahal ko sayo!! 
  • Aanhin pa ang gravity,

    kung kusa akong nahuhulog sayo
  • Lechon ka ba?

    Nakakataba ka kasi ng puso
  • Miss, anong araw ngayon? Hindi ko alam ee. bakit? Ito kasi ang araw na mamahalin kita! HAHAHA!
  • Kelangan ko na ata bumili ng bagong relo! --Sayo pa lang nauubos na oras ko!
Okay! While writing this, naisip ko kung tama ba yung title? or should I change it to FLIPTOP. HAHAHA! parang gaguhan lang kasi. Anyway, Im'ma bounce! :)

No comments:

Post a Comment