Pages

Monday, September 12, 2011

Gising.

Ginigising ko ang utak ko kaya naisipan ko mag'check ng Facebook. Habang iniiscroll ko pababa ang pahina, nakita ko tong mga joke na to. Infairness, natawa at naenjoy ko naman sila! :))) Have fun reading! :

Joke #1:
Holdaper: holdap to!
Vice ganda: en so? Wlang nagta2nong.
Holdaper: holdap nga to!
Vice: kelangn ipagsigawn? Proud ka? Proud?
Holdaper: holdap sabi eh! Holdap nga! Holdap!
Vice: paulit ulet 2x? Akala mo ngEenjoy? Unli tau te?
Holdaper: pag d ka tumigil ppatayin kita!
Vice: weh? Holdap naging patayn? Ano tO 2in1 GANUN?
Holdaper: leche! Maka alis n nga!
Vice: ay? walk out? Best actor?


Joke #2:
BOY: Lola ingat po kayo dyan.... nangangagat ho ang mga aso dyan.

.
.
.

LOLA: alam ko iho. sa tanda kong to wala pa kong nakitang aso na nanununtok... ADIK ka ba? XD


Joke #3
Vice:Pepsi nga po.
Tindera:Iplastic ba?
Vice:Try mo isako tas lagyan mo ng straw. pwd? Kung ayaw mo, sa karton.
(Pinlastik ng tindera ung pepsi)
Tindera:ang bayad mo? Mgba2yad kba?
Vice:Hnd, mgsusukli. Aq ung tindera kya aq mgsusukli, malamang dba mgba2yad aq kc aq bumili?!
Tindera:Hnd, ung kalabaw, ung kalabaw ung bumili. Malamang ikaw!
Vice:Gaya-gaya ka.
Tindera:Aq?
Vice: Hnd, ung pepsi.


Tawa tayo! HAHAHAHAHAHAHAHAHA! Remember, laughter is the best medicine. Tawa lang para goodvibes lahat! Good morning! :)

No comments:

Post a Comment