Pages

Monday, September 12, 2011

Bagot.

"Today I don't feel like doing anything."
Huli na ng magsimula ang araw ko. Tanghali na akong nagising dahil sa tunog ng aking telepono. Rose Fulgencio calling and sabi nito. Sa sonrang antok ko hindi ko na nagawang sagutin ito. Sa halip, dineadma ko at muling natulog.


Nagluto ako ng pananghalian. Sabay-sabay kami kumain ng tatay at kapatid kong lalaki. Naglinis ako ng kusina pagkatapos. Same old routine pag walang pasok. Nanuod ako ng Eat Bulaga at ako'y tawang tawa. HAHAHAHAHAHA! :))))) Hinintay ang The Fierce Wife at hanggang ngayon ay nanunuod pa rin dahil ang bagal ng net.


Wala nanamang nangyari sa Lunes ko. Malamang, magpupuyat nnman ako dahil maaga ang pasok ko bukas. aun. :))) Magsisimula na akong mag'revise ng thesis ko at baka wala akong marating! ;)

No comments:

Post a Comment