Pages

Sunday, October 9, 2011

Magka'ibigan! :))))

Maligayang Kaarawan, Baby! :)


"Ang isang tunay na kaibigan ay hindi nagsasawa at napapagod sa mga napakawalang kwenta mong drama mo sa buha kahit paulit ulit pa." -Peji, 2011


Hindi man sapat ang dalawang taon ng pagiging magkaibigan natin, napatunayan ko na natagpuan ko na ang isa sa mga tunay na kaibigan na pahahalagahan ko habang buhay.


Salamat sa oras ng oras na binigay mo sakin. Mapa'tambayan pa yan, Party o ano man. Hindi ka nagsasawa sa mga kalokohan ko. Hahaha! 


Salamat kasi kahit na maraming issue na taong natatanggap o sumusubok na sumira satin. Nandito pa din tayo. Got each other back ika nga! Haha! Natutuwa na lang talaga ako pag naaalala ko na close na tayo ngayon. Sobrang close pa ahh! :)) Salamat talaga!




 Inaalay ko tong blog na to dahil birthday mo. Na kahit na minsan feeling ka, LOVE pa rin kita! Kahit na ako ung sinasama mo pag imemeet mo boylet mo at nagseselos ako, LOVE pa din kita! Hahaha! 


Sana naging masaya ka celebrating your 20th birthday not just with me but with your friends who value and believe your worth! :) Ako nandito lang ako lagi. Ipagtatanggol sa mga taong nang-aaway sayo o kahit na sinong mananakit sayo.  Happy Happy 20th Birthday. :)


* P.S.
-Ang saya ko talaga sa 2day celebration mo. Sana ikaw din! Haha! :) I love you and I miss you! :*

No comments:

Post a Comment